Wednesday, March 27, 2024
Home Tin TứcTin Thế Giới Ronaldo sẽ rời Manchester United ‘ngay lập tức’

Ronaldo sẽ rời Manchester United ‘ngay lập tức’

Đăng bởi Editor Mo Nam Cali
0 bình luận

Cristiano Ronaldo sẽ rời Manchester United và bước đi này “có hiệu lực ngay lập tức,” câu lạc bộ Premier League cho biết ngày thứ Ba, vài ngày sau khi anh trả lời một cuộc phỏng vấn mà trong đó anh chỉ trích huấn luyện viên Erik ten Hag và các chủ sở hữu của câu lạc bộ.

Không biết Ronaldo, 37 tuổi, sẽ đi đâu tiếp theo sau khi không có một bước đi xác quyết sẽ đến một câu lạc bộ Champions League vào trong mùa hè.

“Sau cuộc nói chuyện với Manchester United, chúng tôi đã đồng ý kết thúc hợp đồng sớm,” Ronaldo nói. “Tôi yêu Manchester United và tôi yêu người hâm mộ, điều đó sẽ không bao giờ thay đổi. Tuy nhiên, tôi cảm thấy đây là thời điểm thích hợp để tìm kiếm một thử thách mới.

“Tôi chúc đội bóng thành công trong phần còn lại của mùa giải và trong tương lai.”

Ronaldo, người hiện đang ở Qatar cùng đội Bồ Đào Nha với mục tiêu giành chức vô địch World Cup đầu tiên cho đất nước mình, đã rất thất vọng sau khi bị loại khỏi đội hình của United mùa này.

Đội trưởng người Bồ Đào Nha cho biết anh cảm thấy “bị phản bội” trong cuộc phỏng vấn kéo dài 90 phút với Piers Morgan, được phát sóng hôm thứ Năm và trong đó anh cũng chỉ trích các cầu thủ trẻ.

United cho biết tuần trước rằng họ đã bắt đầu các bước thích hợp để đáp lại những phát biểu của anh, với việc hủy bỏ hợp đồng của anh vốn đã được nhiều người dự đoán.

(VOA)

Có thể bạn sẽ thích các bài viết

Thằng Mõ là tập tuần san độc lập phát hành hàng tuần vào ngày Thứ Bảy. Những quan diểm và ý kiến đăng trên tuần san này không nhất thiết là quan diểm và ý kiến của nhà báo và/hoặc là người bảo trợ.

Bài đọc nhiều

Bài Mới

©2022 Mỏ Nam Cali. All Right Reserved. 

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More