Saturday, April 27, 2024
Home Tin TứcXe Hơi Motor Trend chọn 10 mẫu xe có phí bảo hiểm rẻ nhất 2023

Motor Trend chọn 10 mẫu xe có phí bảo hiểm rẻ nhất 2023

Đăng bởi Editor Mo Nam Cali
0 bình luận

QUẬN CAM, California (NV) – Trong thời buổi lạm phát đắt đỏ hiện nay, tiết kiệm được khoản chi tiêu nào đều tốt cho những người có thu nhập trung bình và thấp. Phí bảo hiểm xe cộ cũng là một chi tiêu mà nhiều người mong cắt giảm.

Trang mạng xe hơi motortrend.com có thực hiện một khảo sát thị trường và đưa ra 10 mẫu xe có mức phí bảo hiểm thấp nhất trong năm 2023 để độc giả tham khảo. Và danh sách này có thể làm nhiều người lái xe ngạc nhiên.

2023 Jeep Wrangler là mẫu xe có phí bảo hiểm rẻ nhất. (Hình minh họa: GEOFF ROBINS/AFP via Getty Images)

Motor Trend sử dụng số liệu thống kê của IntelliChoice để đưa ra danh sách này. Để bảo đảm việc so sánh là công bằng theo kiểu “apple to apple,” IntelliChoice đã tính toán phí bảo hiểm hàng năm cho một người lái xe “tiêu chuẩn,” dưới 65 tuổi, có hơn sáu năm không gọi đền bù bảo hiểm. Người lái xe này sống ở khu vực ngoại ô hoặc thành thị, đang mua bảo hiểm cho xe sử dụng cho mục đích cá nhân. Số liệu dựa trên mức đền bù $100,000/$300,000 cho trách nhiệm cá nhân, $50,000 cho thiệt hại tài sản, $25,000 cho chi phí y tế, và $25,000/$50,000 cho bảo hiểm người lái xe không có bảo hiểm, và mức trả bằng tiền túi cho bảo hiểm toàn diện/va chạm là $500/$500.
Dưới đây là danh sách 10 mẫu xe có phí bảo hiểm thường niên thấp nhất theo Motor Trend:
Jeep Wrangler: $1,234 mỗi năm
Subaru Outback: $1,246 mỗi năm
Subaru Crosstrek: $1,262 mỗi năm
Acura RDX: $1,282 mỗi năm
Subaru Ascent: $1,292 mỗi năm
Subaru Forester: $1,305 mỗi năm
Lincoln Corsair: $1,312 mỗi năm
Chevrolet Colorado: $1,315 mỗi năm (xe pickup)
Mazda CX-30: $1,316 mỗi năm
Jeep Gladiator: $1,322 mỗi năm (xe pickup)
Điểm gây ngạc nhiên cho nhiều người lái xe là hai thương hiệu nổi tiếng về độ tin cậy là Toyota và Honda không có mẫu xe nào trong danh sách này. Ngạc nhiên kế tiếp là hai thương hiệu Subaru và Jeep thống trị danh sách; trong đó Subaru góp đến bốn mẫu xe.
2023 Jeep Wrangler là mẫu xe có phí bảo hiểm rẻ nhất. Chiếc SUV mang tính biểu tượng này vẫn rất phổ biến tại Mỹ, được yêu thích bởi những người đam mê du lịch dã ngoại cũng như những người lái xe đi làm hàng ngày. Việc lái một chiếc Wrangler trên đường phố bình thường có thể không được êm ái như những chiếc SUV khác. Nhưng nếu phải lái xe vượt qua một con suối, hoặc lái trên những con đường sỏi đá gồ ghề, thì Wrangler là nhà vô địch!
2023 Subaru Outback cũng là một mẫu xe SUV, đứng ngay sau Wrangler về mức phí bảo hiểm thấp. Subaru Outback là một mẫu xe phổ biến từ lâu, thành công một cách khá âm thầm. Mẫu xe này được các chuyên gia đánh giá là có tính thực tế cao, chắc chắn và lái dễ dàng.
2023 Subaru Crosstrek là một mẫu xe SUV cũng an toàn, thiết thực, và tràn đầy tinh thần phiêu lưu mạo hiểm. Nhưng nếu muốn tiết kiệm phí bảo hiểm, thì người lái nên chọn mẫu xe sang số tay.
Những chiếc Subaru khác cũng có mặt trong danh sách là 2023 Ascent, mẫu xe SUV ba hàng ghế, và mẫu SUV cỡ nhỏ 2023 Forester.
Danh sách xe có mức bảo hiểm thấp trong năm 2023 của Motor Trend có thể làm thay đổi cách nhìn của một số người lái xe có tinh thần thực dụng. Khi nghĩ đến những chiếc xe an toàn, có độ tin cậy cao, Subaru là một cái tên cần được xem xét. (HD)

(Nguoi-viet)

Có thể bạn sẽ thích các bài viết

Thằng Mõ là tập tuần san độc lập phát hành hàng tuần vào ngày Thứ Bảy. Những quan diểm và ý kiến đăng trên tuần san này không nhất thiết là quan diểm và ý kiến của nhà báo và/hoặc là người bảo trợ.

Bài đọc nhiều

Bài Mới

©2022 Mỏ Nam Cali. All Right Reserved. 

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More