Thursday, March 28, 2024
Home Tin TứcXe Hơi Tesla thu hồi hơn 24,000 xe Model 3 do lỗi dây an toàn

Tesla thu hồi hơn 24,000 xe Model 3 do lỗi dây an toàn

Đăng bởi Editor Mo Nam Cali
0 bình luận

Cơ Quan Quản Trị An Toàn Giao Thông Xa Lộ Mỹ (NHTSA) hôm Thứ Sáu, 28 Tháng Mười, cho biết Tesla đang tiến hành thu hồi mẫu sedan Tesla Model 3 phiên bản năm 2017-2022 vì dây an toàn phía sau được lắp đặt không đúng cách sau khi bảo trì, theo KTLA.

Lỗi xảy ra ở khóa dây an toàn ghế phía sau người lái và ghế ở giữa phía sau. Dây an toàn bị lỏng có thể làm tăng nguy cơ thương tích cho người ngồi ở hàng ghế sau trong trường hợp xảy ra tai nạn. Khóa dây an toàn có thể đã được tháo rời trong quá trình bảo trì và được lắp đặt lại không đúng cách.

Chiếc Tesla Model 3 tại phòng trưng bày ở Manhattan, New York. (Hình: Spencer Platt/Getty Images)

Tổng cộng có hơn 24,000 chiếc Model 3 nằm trong diện thu hồi. Tesla đã trích dẫn 105 yêu cầu sửa chữa và bảo hành liên quan đến vấn đề này, nhưng không ghi nhận bất kỳ trục trặc hoặc thương tích nào liên quan đến vấn đề này.

Tesla đang chịu sự giám sát ngày càng nghiêm ngặt từ các cơ quan quản lý an toàn và cơ quan liên bang vì nhiều vấn đề, đặc biệt là những tuyên bố của hãng xe về kỹ thuật xe tự hành. Theo đó, Tesla tiếp tục hứa hẹn về các phiên bản nâng cấp của nhu liệu Full Self-Driving của hãng xe, đồng thời tuyên bố cho phép xe tự lái toàn hoàn giữa hai địa điểm.

Đây là lần thu hồi thứ tám đối với dòng xe Tesla Model 3 trong năm nay, nhưng hầu hết là do những lỗi nhu liệu nhỏ có thể được khắc phục bằng các bản cập nhật qua mạng. Đợt thu hồi lần này yêu cầu khách hàng mang xe đến cửa hàng hoặc trung tâm dịch vụ của Tesla.

Tesla sẽ tiến hành kiểm tra dây an toàn phía sau và lắp đặt lại theo đúng thông số kỹ thuật nếu cần thiết. Khách hàng sẽ được sửa chữa miễn phí và những người bỏ tiền cho dịch vụ sửa chữa sẽ được hoàn trả lại.

Khách hàng Tesla có thể nhận được thông báo qua thư sớm nhất là vào ngày 20 Tháng Mười Hai. Để biết thêm thông tin, có thể liên lạc với bộ phận dịch vụ khách hàng của Tesla theo số 1-877-798-3752 hoặc truy cập trang web thu hồi của hãng xe. (AXT) [qd]

(Nguoi-viet)

Có thể bạn sẽ thích các bài viết

Thằng Mõ là tập tuần san độc lập phát hành hàng tuần vào ngày Thứ Bảy. Những quan diểm và ý kiến đăng trên tuần san này không nhất thiết là quan diểm và ý kiến của nhà báo và/hoặc là người bảo trợ.

Bài đọc nhiều

Bài Mới

©2022 Mỏ Nam Cali. All Right Reserved. 

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More