Saturday, April 27, 2024
Home Tin TứcXe Hơi Toyota chăm chút từng chi tiết cho dòng xe thể thao GR86 2024

Toyota chăm chút từng chi tiết cho dòng xe thể thao GR86 2024

Đăng bởi Editor Mo Nam Cali
0 bình luận

Gói hiệu suất (Performance package) mới dành cho xe thể thao RWD mang đến cho những người đam mê đường đua hệ thống thắng Brembo lớn hơn và bộ giảm chấn Sachs nâng cấp, cùng nhiều điều chỉnh khác.

Với độ chính xác cần thiết để lái xe trên đường đua, những điều chỉnh nhỏ có thể tạo ra sự khác biệt lớn. Toyota đang hy vọng gói hiệu suất mới dành cho mẫu xe thể thao GR86 2024 sẽ thu hút những tay đua thứ thiệt.

Bản nâng cấp mới này, cũng sẽ được cung cấp dưới dạng trang bị thêm cho các mẫu xe 2022 và 2023 hiện có, bao gồm hệ thống phanh lớn hơn và bộ giảm chấn Sachs nâng cấp nhằm cải thiện phản ứng của chiếc coupe dẫn động cầu sau.

(ảnh: CarandDriver)

Gần đây, các chuyên gia reviewxe của Car and Driver có cơ hội chạy một số vòng trong GR86 ở dạng Phiên bản Trueno mới cho năm 2024, với một số vòng chạy liên tiếp trong GR86 tiêu chuẩn mang lại độ tương phản. Một gói tương tự đã được cung cấp trên 86 thế hệ trước trong mẫu TRD được bổ sung vào cuối thời gian chiếc xe đó chạy.

Các rôto thắng được nâng cấp — có kích thước 12.8 inch ở phía trước và 12.4 inch ở phía sau — lớn hơn lần lượt là 1.2 inch và 1.0 inch so với xe tiêu chuẩn. Bộ kẹp thắng Brembo — bốn pít-tông ở phía trước và hai pít-tông ở phía sau — kẹp chặt các rô-to này và các miếng đệm cũng mang lại nhiều diện tích bề mặt hơn.

(ảnh: CarandDriver)

Người chạy thử cho biết họ cảm thấy chắc chắn hơn một chút từ bàn đạp trong chiếc xe có gói Hiệu suất, nhưng đó không phải là một hiệu ứng biến đổi. Họ mong muốn được thử nghiệm GR86 nâng cấp tại sự kiện Vòng đua chớp nhoáng, vì trước đây họ đã nhận thấy hệ thống thắng cố định ở cả GR86 và cặp đôi Subaru BRZ là một điểm yếu sau nhiều vòng đua. (Điều quan trọng cần lưu ý là dầu thắng bạn sử dụng cũng có thể tạo ra sự khác biệt, vì thắng của BRZ nguyên bản ít bị phai màu hơn với dầu thắng ở nhiệt độ cao.)

(ảnh: CarandDriver)

Tác dụng của bộ giảm chấn Sachs cũng rất tinh tế và Toyota nói rằng những bộ giảm chấn này nhằm cải thiện độ ổn định hơn là tăng độ cứng so với nguyên bản. Người lái thử cho biết họ chưa có cơ hội lái GR86 2024 trên đường công cộng, nhưng nghi ngờ rằng có nhiều sự khác biệt về chất lượng lái của gói Hiệu suất.

(ảnh: CarandDriver)

Toyota đang cung cấp gói này dưới dạng tùy chọn do đại lý lắp đặt. Nó sẽ đạt tiêu chuẩn trên Phiên bản Trueno giới hạn, có gói đồ họa lấy cảm hứng từ AE86 và các huy hiệu đặc biệt. Tuy nhiên, hệ thống thắng lớn hơn chỉ phù hợp với bánh xe 18 inch của cấp độ trang trí cao cấp, vì vậy bạn sẽ phải mua cấp độ trang trí đắt tiền hơn này hoặc tìm nguồn bánh xe của riêng bạn để gói Hiệu suất tương thích.

(ảnh: CarandDriver)

Những chủ sở hữu GR86 hiện tại muốn có hệ thống thắng và bộ giảm chấn nâng cấp này sẽ có thể trang bị thêm và đại diện của Toyota cho biết, các đại lý thậm chí có thể bán các bộ phận của riêng họ nếu bạn muốn tự lắp đặt chúng hoặc sử dụng cửa hàng bên thứ ba để lắp đặt (mặc dù điều này có thể sẽ làm mất hiệu lực bảo hành).

Giá của gói vẫn chưa được công bố, trong khi nhiều chủ xe Subaru đang thắc mắc không biết họ có được cung cấp bản nâng cấp tương đương cho BRZ hay không, vì nhìn bề ngoài, bản nâng cấp Hiệu suất mới này có vẻ là một món hàng đáng mua. Đành phải chờ xem!

(SGN)

Có thể bạn sẽ thích các bài viết

Thằng Mõ là tập tuần san độc lập phát hành hàng tuần vào ngày Thứ Bảy. Những quan diểm và ý kiến đăng trên tuần san này không nhất thiết là quan diểm và ý kiến của nhà báo và/hoặc là người bảo trợ.

Bài đọc nhiều

Bài Mới

©2022 Mỏ Nam Cali. All Right Reserved. 

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More