Saturday, April 27, 2024
Home Tin TứcTin Thế Giới Nga phát động cuộc tấn công ban đêm bằng drone đầu tiên vào Kyiv sau 12 ngày

Nga phát động cuộc tấn công ban đêm bằng drone đầu tiên vào Kyiv sau 12 ngày

Đăng bởi Editor Mo Nam Cali
0 bình luận

Nga đã phát động một cuộc tấn công vào ban đêm bằng drone (máy bay không người lái) nhắm vào Kyiv và khu vực xung quanh sau khi ngưng 12 ngày, và các hệ thống phòng không đã phá hủy tất cả các vũ khí khi chúng tiếp cận mục tiêu, các quan chức quân đội Ukraine cho biết hôm 2/7.

Lực lượng không quân nước này cho biết rằng cuộc tấn công bao gồm 8 máy bay không người lái Shahed do Iran sản xuất và 3 tên lửa hành trình đã bị bắn hạ.

“Một cuộc tấn công khác của kẻ thù vào Kyiv”, ông Serhiy Popko, một đại tá đứng đầu cơ quan quân sự của Kyiv, cho biết trong một bài đăng trên kênh Telegram.

Ông Ruslan Kravchenko, chỉ huy quân sự của khu vực, cho biết trên trang Facebook của mình rằng ba ngôi nhà của người dân đã bị hư hại và một người bị thương do mảnh vỡ máy bay không người lái rơi xuống khu vực Kyiv.

Các nhân chứng của Reuters đã nghe thấy những tiếng nổ giống như âm thanh của hệ thống phòng không tấn công mục tiêu. Không có thông tin ngay lập tức về quy mô của cuộc tấn công.

Kyiv, khu vực xung quanh và một số khu vực miền trung và miền đông Ukraine đã được đặt trong tình trạng báo động không kích trong khoảng một giờ sau 2 giờ sáng giờ địa phương.

(VOA)

Có thể bạn sẽ thích các bài viết

Thằng Mõ là tập tuần san độc lập phát hành hàng tuần vào ngày Thứ Bảy. Những quan diểm và ý kiến đăng trên tuần san này không nhất thiết là quan diểm và ý kiến của nhà báo và/hoặc là người bảo trợ.

Bài đọc nhiều

Bài Mới

©2022 Mỏ Nam Cali. All Right Reserved. 

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More