Home Tin TứcTin Hoa Kỳ Tỷ phú trong đêmTỷ phú Mega trong đêm

Tỷ phú trong đêmTỷ phú Mega trong đêm

Đăng bởi Editor Mo Nam Cali
0 bình luận

Lúc 11 giờ đêm Thứ Ba, 9 Tháng Tám, một cư dân ở Florida đã trở thành tỷ phú sau cuộc xổ số diễn ra ở Atlanta, Georgia. Đây là chủ nhân của tấm vé số độc đắc Mega Millions $1.56 tỷ, được dự đoán là giải Mega Millions lớn nhất từ trước đến nay, theo trang web của Mega Millions.

Dãy số bao gồm 13, 19, 20, 32, 33 và số Mega là 14. Tấm vé may mắn được bán ra từ siêu thị Publix ở Neptune Beach, Florida, theo Florida Lottery.

Một số vé khác trong đợt quay số tối Thứ Ba cũng thắng giải lớn. Trong đó có hai vé có giá trị $2 triệu được bán ở Florida và Bắc Carolina.

Năm vé khác đã giành được ít nhất $1 triệu, được bán ở California, Pennsylvania, Texas (hai người thắng) và West Virginia.

Người sở hữu tấm vé độc đắc có thể chọn nhận tiền mặt một lần trị giá $783,3 triệu, là sự lựa chọn của phần lớn những người may mắn trúng số, hoặc chọn được thanh toán theo từng năm, trong vòng 30 năm. Các chuyên gia đưa ra lời khuyên cho những người chiến thắng nên nói chuyện với các cố vấn tài chính và luật sư để bảo đảm rằng họ có quyết định tốt nhất với số tiền nhận được.

Lần cuối cùng giải độc đắc Mega Millions có giá trị giải thưởng trên $1.348 tỷ là vào Tháng Giêng, được bán ra ở Maine. Nhóm chiến thắng nhận về $723.5 tiền mặt, theo Washington Post.

(SGN)

Có thể bạn sẽ thích các bài viết

Thằng Mõ là tập tuần san độc lập phát hành hàng tuần vào ngày Thứ Bảy. Những quan diểm và ý kiến đăng trên tuần san này không nhất thiết là quan diểm và ý kiến của nhà báo và/hoặc là người bảo trợ.

Bài đọc nhiều

Bài Mới

©2022 Mỏ Nam Cali. All Right Reserved. 

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More