Saturday, April 27, 2024
Home Tin TứcTin Thế Giới Hơn 5 nghìn quân Nga bỏ mạng tại Avdiivka trong chưa đầy 1 tháng

Hơn 5 nghìn quân Nga bỏ mạng tại Avdiivka trong chưa đầy 1 tháng

Đăng bởi Editor Mo Nam Cali
0 bình luận

Báo cáo cho thấy, hơn 5 nghìn quân nhân của quân đội Nga đã tử trận trên chiến trường Avdiivka khi đợt tiến công diễn ra chưa đầy một tháng.

Các thành phố Bakhmut và Avdiivka đã trở thành những trung tâm phòng thủ quan trọng của Ukraina trước các cuộc tấn công của Nga

Quân đội Nga đang cố gắng chiếm Avdiivka trong thế gọng kìm – và Liên bang Nga đã gửi lực lượng tối đa đến khu vực này.

Theo một số báo cáo, hơn 5 nghìn quân Nga đã bỏ mạng tại chiến trường Avdiivka.

Người phát ngôn của Quân đội Ukraina, Serhii Bratchuk nói trên truyền hình rằng, mục tiêu chiến lược của Liên bang Nga như trước đây, vẫn là chiếm toàn bộ lãnh thổ của các vùng Donetsk và Lugansk.

Và Nga đang cố gắng hết sức để vô hiệu hóa những nỗ lực của quân đội Ukraina ở những khu vực này.

Chính những đơn vị phòng thủ chủ chốt như Avdiivka trở thành nơi nghiền nát quân địch.

Tuy nhiên người phát ngôn này cũng nói thêm rằng, chính Ukraina cũng có những tổn thất. Và họ nói rằng, đây sẽ là cái giá đắt mà họ phải trả cho chiến thắng.

Serhii Bratchuk nói thêm, Người Nga đang cố gắng chiếm lấy Avdiivka trong thế gọng kìm. Những chiến thuật chỉ trông rất tuyệt vời đối với quân đội Nga trên giấy tờ, trong các sách giáo khoa về chiến thuật quân sự của Liên Xô. Nhưng trên thực tế điều này không xảy ra.

Ông này ví dụ, ở sườn phía nam của Avdiivka ngày nay rất ngoan cường. và Nga hoàn toàn không thể tiến quân.

Người phát ngôn của Quân đội Ukraina tin rằng, quân đội Nga sẽ tiếp tục sử dụng lực lượng dự bị nhiều nhất có thể để cố gắng chiếm Avdiivka.

Và dẫn báo cáo cho thấy hơn 5 nghìn quân nhân của quân đội Nga đã tử trận trên chiến trường này khi đợt tiến công diễn ra chưa đầy một tháng.

(DKN)

Có thể bạn sẽ thích các bài viết

Thằng Mõ là tập tuần san độc lập phát hành hàng tuần vào ngày Thứ Bảy. Những quan diểm và ý kiến đăng trên tuần san này không nhất thiết là quan diểm và ý kiến của nhà báo và/hoặc là người bảo trợ.

Bài đọc nhiều

Bài Mới

©2022 Mỏ Nam Cali. All Right Reserved. 

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More