Thursday, March 28, 2024
Home Tin TứcTin Hoa Kỳ Nghịch phá, nhóm học sinh Texas xịt mùi thối, 6 người vô bệnh viện

Nghịch phá, nhóm học sinh Texas xịt mùi thối, 6 người vô bệnh viện

Đăng bởi Editor Mo Nam Cali
0 bình luận

Một nhóm học sinh trung học ở Texas dùng “bình xịt mùi thối” để nghịch phá, làm sáu học sinh vô bệnh viện và lớp học bị hủy hôm Thứ Sáu, 5 Tháng Năm, giới chức loan báo, theo tạp chí People.

Qua điều tra, cảnh sát và giới chức trung học Caney Creek High School (CCHS) ở Montgomery County tin rằng đó là do nhóm học sinh “dùng bình xịt mùi thối đậm đặc tên Hensgaukt Fart Spray để nghịch phá,” Hiệu Trưởng Jeff Stichler thông báo với phụ huynh.

Trường trung học Caney Creek High School ở Montgomery County, Texas. (Hình minh họa: Facebook Caney Creek High School)

“Một học sinh đã thú tội, và chúng tôi dự trù sẽ tìm ra thêm những em khác trong lúc tiếp tục điều tra,” ông Stichler cho hay trong thông báo mà tạp chí People đọc được.

Học khu đang làm việc với Biện Lý Cuộc Montgomery County và “sẽ giải quyết vụ này theo đúng Bộ Quy Tắc Ứng Xử Học Sinh cũng như luật tiểu bang Texas,” ông Stichler cho biết.

Vụ mùi thối bắt đầu hôm Thứ Tư gần phòng ăn của trường, đài truyền hình địa phương KHOU-11 đưa tin. Sau khi trường di tản mọi người, Sở Cảnh Sát Caney Creek (CCFD), và nhân viên bảo trì Học Khu Conroe được mời tới điều tra nguồn gốc mùi thối nhưng họ tìm không ra.

Lúc ở trường, lính cứu hỏa “kiểm tra toàn bộ tòa nhà bằng thiết bị dò khí nhưng không phát giác được bất kỳ dấu hiệu nào,” ông Raymond Flannelly, chỉ huy CCFD, ra thông báo cho hay.

Hôm Thứ Năm, trường quyết định mở lại lớp học, nhưng một lần nữa, lính cứu hỏa lại được mời tới điều tra mùi thối.

Hôm đó, tổng cộng 14 học sinh báo cáo cảm thấy bị bệnh và sáu học sinh trong số đó được đưa đi bệnh viện gần nhất, ông Flannelly cho biết. Những học sinh này hiện đang ổn định, theo đài KHOU-11 và đài KPRC.

Hôm Thứ Năm, CCFD đưa thêm hai nhóm chuyên gia hóa chất độc hại tới “điều tra nguyên nhân mùi thối ở trường này,” ông Flannelly thông báo.

“Cả hai nhóm chuyên gia đều lấy mẫu không khí, và dùng thiết bị theo dõi khí nhưng không thấy gì khả nghi,” ông Flannelly cho hay. Cả hai nhóm “xác nhận phẩm chất không khí ở CCHS an toàn,” ông thêm.

Theo giới chức nhà trường hôm Thứ Sáu, “không còn mùi bất thường nào,” ông Flannelly cho hay.

“Đáng lưu ý rằng không có ai ở trường thì không có báo cáo nào về mùi thối,” ông Flannelly cho biết.

Trước đó, Học Khu Conroe loan báo sẽ đóng cửa CCHS để tiếp tục điều tra, theo đài KHOU-11 và đài KPRC.

Hiệu Trưởng Stichler cho hay: “Chúng tôi cảm ơn mọi người giúp đỡ và ủng hộ mấy ngày qua và đang mong tới ngày trường mở lại vào Thứ Hai.” (Th.Long) [đ.d.]

(Nguoi-viet)

Có thể bạn sẽ thích các bài viết

Thằng Mõ là tập tuần san độc lập phát hành hàng tuần vào ngày Thứ Bảy. Những quan diểm và ý kiến đăng trên tuần san này không nhất thiết là quan diểm và ý kiến của nhà báo và/hoặc là người bảo trợ.

Bài đọc nhiều

Bài Mới

©2022 Mỏ Nam Cali. All Right Reserved. 

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More