Saturday, April 27, 2024
Home Tin TứcXe Hơi BMW sẽ ra mắt nền tảng game AirConsole chơi trên xe hơi từ năm 2023

BMW sẽ ra mắt nền tảng game AirConsole chơi trên xe hơi từ năm 2023

Đăng bởi Editor Mo Nam Cali
0 bình luận

Sau nhiều thập niên cải tiến kỹ thuật xe, hãng BMW quyết định ra mắt nền tảng game trên xe hơi tên AirConsole được công ty N-Dream phát triển, dự kiến ra mắt vào năm 2023, theo trang Autoblog đưa tin hôm Thứ Ba, 11 Tháng Mười.

Hãng BMW giải thích rằng AirConsole rất phù hợp với màn hình cong sẵn có trên các dòng xe crossover iX.

Hình chụp dashboard chiếc xe điện MINI của hãng BMW. (Hình: Tolga Akmen/AFP via Getty Images)

Tuy có rất ít thông tin chi tiết về nền tảng game này, có vẻ như các chủ xe BMW sẽ không cần phải điều chỉnh “hardware” (cương liệu).

Trò chơi điện tử sẽ được tải trực tuyến, sau đó chạy bằng hệ thống thông tin giải trí của xe, và được thiết kế để tài xế sử dụng điện thoại thông minh như tay cầm chơi game.

Hiện hãng xe chưa tiết lộ những dòng xe nào sẽ được trang bị tính năng này.

Theo trang mạng của AirConsole, nền tảng này có hơn 180 trò chơi, bao gồm những trò chơi cổ điển như cờ vây, Mario Kart, và mô phỏng sòng bạc.

Khó có thể đoán xem dòng xe nào tương thích với tính năng chơi game trong xe, nhưng hãng xe khẳng định rằng 7 Series sẽ là dòng xe đầu tiên được trang bị kỹ thuật này.

“Chơi game bằng AirConsole yêu cầu khả năng xử lý vi mạch mà hiện chỉ có hệ thống âm thanh đã nâng cấp ‘hardware’ mới đáp ứng được. Nền tảng này sẽ được ra mắt lần đầu trên dòng 7 Series mới và sẽ được triển khai cho các dòng xe khác kể từ năm 2023,” một phát ngôn viên của BMW xác nhận.

Do đó, có thể dự đoán rằng kỹ thuật này cũng sẽ xuất hiện trên các dòng xe điện của BMW.

Tất cả những thông tin về dự án này đều chưa được công bố, nhưng chắc hẳn các tài xế sẽ yêu thích việc chơi game trong lúc chờ sạc xe.

Thông tin về giá cả và những chi tiết khác sẽ được thông báo trong những tháng tiếp theo. (AXT) [qd]

(Nguoi-viet)

Có thể bạn sẽ thích các bài viết

Thằng Mõ là tập tuần san độc lập phát hành hàng tuần vào ngày Thứ Bảy. Những quan diểm và ý kiến đăng trên tuần san này không nhất thiết là quan diểm và ý kiến của nhà báo và/hoặc là người bảo trợ.

Bài đọc nhiều

Bài Mới

©2022 Mỏ Nam Cali. All Right Reserved. 

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More