Saturday, April 27, 2024
Home Tin TứcXe Hơi Những chiếc SUV đã qua sử dụng rẻ và đáng tin cậy

Những chiếc SUV đã qua sử dụng rẻ và đáng tin cậy

Đăng bởi Editor Mo Nam Cali
0 bình luận

QUẬN CAM, California (NV) – SUV là khuynh hướng của nhiều người lái xe ở Mỹ hiện tại, trong đó có cả trong cộng đồng gốc Việt. Tuy nhiên, so với xe sedan, giá của SUV thường mắc hơn đáng kể. Trang mạng tin tức msn.com vừa đăng danh sách một số mẫu xe SUV đã qua sử dụng vừa rẻ, vừa đáng tin cậy với độ bền cao.

Theo MSN, mua một chiếc SUV đã qua sử dụng là một lựa chọn khôn ngoan về mặt tài chính. Những mẫu xe SUV thường có mức khấu hao khá cao cho những năm đầu, tức là giá xe giảm nhanh. Chỉ sau vài năm, phần khấu hao nặng nề nhất thuộc về chủ sở hữu trước. Những người mua xe SUV đã qua sử dụng có thể tiết kiệm được một số tiền đáng kể, nhưng vẫn có chiếc xe chất lượng cao với giá cả phải chăng.

Toyota RAV4 luôn nằm trong số những chiếc xe bán chạy nhất ở Mỹ. (Hình minh họa: FREDERIC J. BROWN/AFP via Getty Images)

Ngoài ưu điểm giá mua rẻ, nhiều mẫu xe SUV được các chuyên gia ghi nhận là có độ tin cậy cao, ít hư hỏng vặt, do đó chi phí sửa chữa bảo trì thấp. Như vậy là vừa yên tâm khi lái xe, vừa tiết kiệm thêm chi phí trong suốt thời gian sử dụng.
Các chuyên gia của công ty chuyên về dữ liệu cho người tiêu dùng J.D. Power đã nghiên cứu và lập ra một danh sách những mẫu xe SUV đã qua sử dụng đáng tin cậy nhất trên thị trường. Giá bình cho mỗi mẫu xe được thu thập từ Kelley Blue Book; chi phí bảo trì trung bình được thu thập từ CarEdge.
Sau đây là một số mẫu xe trong danh sách này có giá tương đối thấp, vào khoảng từ $13,000 cho đến $20,000.

2017 Chevrolet Equinox
Giá trung bình: $13,561
Chi phí bảo trì 10 năm trung bình: $8,616
2017 Chevrolet Equinox là mẫu SUV cỡ nhỏ, được đánh giá cao nhất về độ tin cậy. J.D. Power xếp hạng độ tin cậy là 89 trên 100 điểm, đánh bại cả Toyota RAV4, thường được coi là một trong những chiếc SUV cỡ nhỏ đáng tin cậy nhất trên thị trường.
2017 Equinox mẫu cơ bản được trang bị động cơ bốn máy 182 mã lực. Equinox có kích thước lớn hơn một chút so với các mẫu xe SUV cỡ nhỏ khác. Đây là sự lựa chọn thông minh cho những người lái xe thực dụng.

2019 Kia Sportage
Giá trung bình: $18,665
Chi phí bảo trì 10 năm trung bình: $7,873
2019 Kia Sportage cũng là một trong những lựa chọn hàng đầu cho dòng SUV cỡ nhỏ. Sportage có cabin đầy đủ tiện nghi, với cảm giác về chất lượng vượt trội so với các đối thủ cạnh tranh trong cùng phân khúc.
2019 Sportage sử dụng động cơ turbo cho mẫu cơ bản, khiến nó trở thành một trong những mẫu xe SUV cỡ nhỏ mạnh mẽ nhất. Cũng vì vậy mà nó có mức tiết kiệm nhiên liệu không cao, chỉ vào khoảng 25 mpg kết hợp. Nhưng người mua sẽ không tốn quá nhiều chi phí cho sửa chữa.

2019 Hyundai Santafe
Giá trung bình: $18,598
Chi phí bảo trì 10 năm trung bình: $8,056
Trong phân khúc SUV cỡ trung, những người mua tìm kiếm một chiếc xe đã qua sử dụng nên lưu ý đến 2019 Hyundai Santa Fe. Nó được xếp hạng là một trong những chiếc SUV cỡ trung đáng tin cậy nhất.
2019 Santa Fe có kiểu dáng đẹp, có đầy đủ các tính năng tiêu chuẩn. Cabin được trang bị đẹp mắt và thực dụng. Santa Fe được trang bị tiêu chuẩn với hệ dẫn động cầu trước, động cơ 4 máy 185 mã lực, hoặc động cơ turbo 2.0 lít 235 mã lực.

2018 Toyota RAV4
Giá trung bình: $21,361
Chi phí bảo trì 10 năm trung bình: $5,531
Toyota RAV4 luôn nằm trong số những chiếc xe bán chạy nhất ở Mỹ, nổi tiếng về độ tin cậy. 2018 RAV4 được xấp hạng thứ nhì về độ tin cậy tổng thể trong số phân khúc SUV cỡ nhỏ, chỉ sau Chevrolet Equinox.
2018 RAV4 có tính thực dụng cao, nội thất được thiết kế thông minh. Xe có nhiều công nghệ mới, cũng như tính năng an toàn trong tiêu chuẩn. (HD)

(Nguoi-viet)

Có thể bạn sẽ thích các bài viết

Thằng Mõ là tập tuần san độc lập phát hành hàng tuần vào ngày Thứ Bảy. Những quan diểm và ý kiến đăng trên tuần san này không nhất thiết là quan diểm và ý kiến của nhà báo và/hoặc là người bảo trợ.

Bài đọc nhiều

Bài Mới

©2022 Mỏ Nam Cali. All Right Reserved. 

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More