Saturday, April 27, 2024
Home Tin TứcTin Việt Nam Tài xế say xỉn tông hàng loạt xe khiến một cô gái tử vong

Tài xế say xỉn tông hàng loạt xe khiến một cô gái tử vong

Đăng bởi Editor Mo Nam Cali
0 bình luận

Chiếc xe hơi bảy chỗ do Phạm Cao Trí (39 tuổi, ngụ quận 8) điều khiển bất ngờ tăng tốc tông vào hai xe hơi cùng chiều và ba xe gắn máy trước khi tông sập tường rào nhà dân. Hậu quả một cô gái tử vong và hai người khác bị thương.

Vụ tai nạn xảy ra khoảng 19:30 ngày 12 Tháng Mười Một tại TP. Thủ Đức (Sài Gòn). Lúc này Trí đang lái xe trên đường Nguyễn Văn Tăng hướng từ đường Nguyễn Xiển ra đường Hoàng Hữu Nam.

Khi đến giao lộ với đường số 15 (thuộc phường Long Thạnh Mỹ) xe của Trí va chạm vào một xe hơi khác đang chạy hướng ngược lại, sau đó tiếp tục lao qua làn đường ngược lại tông vào đầu một xe taxi công nghệ làm chiếc taxi xoay ngang đường.

Chiếc taxi công nghệ xoay ngang đường sau va chạm – Ảnh: Báo Công An

Chưa dừng lại ở đây, chiếc “xe điên” của Trí tiếp tục tông vào hai xe gắn máy, rồi lao lên vỉa hè tông tiếp một xe máy khác đang đậu ở đây và húc sập tường nhà rồi lao xuống sân nhà. Hậu quả tai nạn làm ít nhất ba người bị thương được đưa đi cấp cứu, tuy nhiên một cô gái tên T.T.Y.N (18 tuổi, ngụ TP Thủ Đức) sau đó đã tử vong.

Căn nhà nơi bị Trí tông sập tường là nhà của bà Phạm Thị Chín (59 tuổi, ngụ TP Thủ Đức). Sau tai nạn, bà Chín chưa hết bàng hoàng khi nhớ lại cảnh chiếc “xe điên” lao vào tông sập tường nhà bà.

Nhiều xe máy bị tông ngã đổ – Ảnh: Dân Trí

Bà Chín kể, lúc đó trời đổ mưa, bà Chín đang mua bún riêu bên kia đường bất ngờ nghe tiếng “rầm”, quay lại nhìn thì phát hiện một xe hơi tông vào hai xe khác, sau đó lao qua làn đường bên cạnh tông thêm nhiều xe máy rồi lao vào đâm sập tường nhà của bà. Bà nói:

“Ba mẹ con tôi thường ngày dọn xe cơm ra trước nhà bán từ 16:00-22:00, hôm nay Chủ Nhật nên nghỉ một hôm, không ngờ lại may mắn thoát nạn. Xe cơm gia đình tôi đặt ngay trước tường rào, nơi chiếc xe tông sập. May mắn hơn xe không lao thẳng vào nhà vì lúc đó cả nhà tôi đang ở bên trong”.

Chiếc “xe điên” tông sập tường rào nhà dân bể nát phần đầu – Ảnh: Dân Trí

Một nhân chứng khác cho hay, sau khi xảy ra vụ việc, nam tài xế loạng choạng bước xuống xe, không tỉnh táo, nên bị nghi sử dụng rượu bia. Người này đã được đưa lên trụ sở công an ngay sau đó. Tại đây, Trí được thử nồng độ cồn trong máu, và được công an xác định anh ta có uống rượu bia, và nồng độ cồn trong máu khá cao.

Vụ việc đang được cơ quan công an điều tra.

Hiện trường vụ tai nạn liên hoàn giữa ba xe hơi và hai xe máy trên đường Trường Chinh (quận Tân Phú) ngày 12 Tháng Mười Một, 2023 – Ảnh: Báo Tin Tức

Trước đó, lúc 8 giờ cùng ngày, trên đường Trường Chinh (phường Tây Thạnh, quận Tân Phú) cũng xảy ra vụ tai nạn liên hoàn giữa ba xe hơi và hai xe máy làm một người đàn ông khoảng 50 tuổi tử vong tại chỗ.

Đến 12 giờ trưa, hiện trường vụ tai nạn mới được Công an quận Tân Phú giải quyết xong. Vụ việc vẫn đang được điều tra.

(SGN)

Có thể bạn sẽ thích các bài viết

Thằng Mõ là tập tuần san độc lập phát hành hàng tuần vào ngày Thứ Bảy. Những quan diểm và ý kiến đăng trên tuần san này không nhất thiết là quan diểm và ý kiến của nhà báo và/hoặc là người bảo trợ.

Bài đọc nhiều

Bài Mới

©2022 Mỏ Nam Cali. All Right Reserved. 

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More