Friday, April 19, 2024
Home Tin TứcTin Hoa Kỳ Biden đến Los Angeles, Orange County tuần này

Biden đến Los Angeles, Orange County tuần này

Đăng bởi Editor Mo Nam Cali
0 bình luận

Tổng Thống Joe Biden sẽ đến Los Angeles và Orange County tuần này để tham dự một số chương trình, theo City News Service hôm Thứ Ba, 11 Tháng Mười.

Chi tiết chuyến đi chưa được công bố, nhưng theo Tòa Bạch Ốc, ông Biden sẽ đến Los Angeles tối Thứ Tư, và thảo luận về “đầu tư mang tính lịch sử cho cơ sở hạ tầng đất nước chúng ta” vào Thứ Năm.

Tổng Thống Joe Biden. (Hình minh họa: White House)

Sau đó trong ngày Thứ Năm, Tổng Thống Biden sẽ dự buổi lễ gây quỹ của Ủy Ban Vận Động Tranh Cử Quốc Hội Đảng Dân Chủ, rồi sẽ đi Orange County vào Thứ Sáu để nói về “giảm chi phí cho gia đình Mỹ,” Tòa Bạch Ốc loan báo.

Sau đó trong ngày Thứ Sáu, Tổng Thống Biden sẽ rời Nam California đi Portland, Oregon.

Theo trang web tin tức Deadline, buổi lễ gây quỹ hôm Thứ Năm sẽ diễn ra ở Brentwood và cũng có Dân Biểu Nancy Pelosi (Dân Chủ-California), chủ tịch Hạ Viện. Chưa rõ ai là người tổ chức buổi lễ đó.

Vé tham dự buổi lễ đó giá $5,000 một người, có thể lên đến $50,000 một cặp, Dealine đưa tin.

Lần trước Tổng Thống Biden đến Los Angeles là hồi Tháng Sáu, để chủ trì Hội Nghị Thượng Đỉnh Quốc Gia Châu Mỹ. Trong chuyến đi đó, ông cũng phát biểu tại hai buổi lễ gây quỹ của Ủy Ban Quốc Gia Đảng Dân Chủ. (Th.Long)

(Nguoi-viet)

Có thể bạn sẽ thích các bài viết

Thằng Mõ là tập tuần san độc lập phát hành hàng tuần vào ngày Thứ Bảy. Những quan diểm và ý kiến đăng trên tuần san này không nhất thiết là quan diểm và ý kiến của nhà báo và/hoặc là người bảo trợ.

Bài đọc nhiều

Bài Mới

©2022 Mỏ Nam Cali. All Right Reserved. 

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More