Friday, April 19, 2024
Home Tin TứcXe Hơi Lucid tung phiên bản giá rẻ cho dòng xe sedan hạng sang Air

Lucid tung phiên bản giá rẻ cho dòng xe sedan hạng sang Air

Đăng bởi Editor Mo Nam Cali
0 bình luận

Lucid Motors tung thêm vài phiên bản mới của dòng xe Air, loại sedan hạng sang của hãng, trong đó có một phiên bản giá rẻ, theo CNBC. 

Trong một buổi phỏng vấn với CNBC, ông Peter Rawlinson, tổng giám đốc Lucid, cho biết chiếc Lucid Air Pure có giá khởi điểm từ $87,400.

Chiếc Air, loại sedan hạng sang của hãng xe điện Lucid. (Hình: Patrick T. Fallon/AFP via Getty Images)

Vị tổng giám đốc cũng tiết lộ rằng phiên bản dẫn động bốn bánh tự động (AWD) với phạm vi di chuyển 410 dặm (khoảng 660 km) sẽ được giao vào cuối năm nay, còn phiên bản dẫn động cầu sau sẽ được giao vào năm 2023.

Công ty Lucid cũng ra mắt mẫu xe Lucid Air Touring, với hệ dẫn động AWD, công suất 620 mã lực và phạm vi di chuyển theo EPA ước tính đạt 425 dặm (khoảng 684 km).

Hãng xe khẳng định rằng Touring là phiên bản hiệu suất cao nhất của dòng xe Lucid Air, có thể chạy 4.6 dặm (khoảng 7.4 km) trên mỗi kWh điện.

Phiên bản Touring có giá từ $107,400 và sẽ sớm được giao cho khách hàng, hãng xe cho hay. 

Theo hãng Lucid, chiếc Air Sapphire hiệu suất cao, được tiết lộ vào Tháng Tám, hiện đang trong giai đoạn điều chỉnh cuối cùng.

Hãng xe điện hạng sang ước tính rằng chiếc Air Sapphire có thể tăng tốc từ 0 đến 60 dặm/giờ (khoảng 96.6 km/giờ) chỉ trong 1.89 giây, và có vận tốc tối đa 205 dặm/giờ (khoảng 330 km/giờ).

Chiếc Air Sapphire có giá khởi điểm $249,000 và sẽ bắt đầu được sản xuất trong nửa đầu năm sau.

Ngoài ra, Lucid chia sẻ một số hình ảnh mới về dòng xe SUV điện bảy chỗ cỡ lớn tên Gravity, đồng thời cho biết họ sẽ chia sẻ thêm thông tin về dòng xe này khi họ bắt đầu nhận đơn đặt mua vào đầu năm sau.

Theo kế hoạch, dòng xe Gravity sẽ được sản xuất vào năm 2024. (AXT) [qd]

(Nguoi-viet)

Có thể bạn sẽ thích các bài viết

Thằng Mõ là tập tuần san độc lập phát hành hàng tuần vào ngày Thứ Bảy. Những quan diểm và ý kiến đăng trên tuần san này không nhất thiết là quan diểm và ý kiến của nhà báo và/hoặc là người bảo trợ.

Bài đọc nhiều

Bài Mới

©2022 Mỏ Nam Cali. All Right Reserved. 

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More