Saturday, April 27, 2024
Home Tin TứcKinh Tế 5 ‘nỗi sợ’ mà địa ốc viên phải đối mặt với thị trường nhà hiện nay

5 ‘nỗi sợ’ mà địa ốc viên phải đối mặt với thị trường nhà hiện nay

Đăng bởi Editor Mo Nam Cali
0 bình luận

Doanh số bán nhà lao dốc làm tăng thêm nỗi kinh hoàng cho các chuyên gia địa ốc, lo sợ sự suy thoái kinh tế ám ảnh hoạt động kinh doanh của họ. Tuy nhiên, sự thay đổi của thị trường cũng là thời điểm thể hiện sự dũng cảm, về những thách thức bạn phải đối mặt và cải tiến cách tiếp cận của bạn với khách hàng.

Vì vậy, theo trang mạng của Hiệp Hội Địa Ốc Quốc Gia (NAR), các địa ốc viên phải đối mặt với năm nỗi lo này để xây dựng lòng can đảm đối đầu với việc thị trường bất ổn định.

Địa ốc viên hướng dẫn khách xem nhà. (Hình minh họa: Justin Sullivan/Getty Images)

Lo sợ về một vụ sụp đổ thị trường nhà ở

Thị trường nhà ở đã vô cùng biến động trong năm nay, đi từ cơn sốt mua nhà chưa từng có đến sự suy thoái nhanh chóng. Nhiều người lo lắng bong bóng nhà ở đang hình thành và tin rằng nó đang bắt đầu vỡ.

Tuy nhiên, có năm lý do chúng ta sẽ không gặp phải thị trường nhà ở sụp đổ có thể giúp xoa dịu thần kinh của khách mua nhà. Ngay cả với địa ốc viên, người chuyên nghiệp, vẫn cần có những cách để vượt qua nỗi sợ hãi về một thị trường thay đổi và phải cho người mua và người bán thấy cách chuyên gia hoàn thành công việc đó như thế nào.

Sợ thu hình video

Nội dung video cần phải nhất quán, quảng bá thương hiệu và có giá trị là nền tảng của bất kỳ kế hoạch tiếp thị. Nếu lo lắng khi thu hình, địa ốc viên phải làm mọi cách để vượt qua sự sợ hãi. Địa ốc viên Ivan Estrada ở Los Angeles cho biết: “Tự thuật về bản thân khi thu hình video một cách thiếu tích cực là khá phổ biến.”

Sợ thẩm định viên

Nhiều chuyên gia địa ốc cho biết họ luôn tìm cách tránh tương tác với các thẩm định viên, vì tin rằng giao tiếp với họ là bất hợp pháp hoặc có khả năng dẫn đến sai lệch thẩm định. Nhưng trên thực tế, có những quy định cho phép các chuyên gia địa ốc cung cấp thêm thông tin tài sản cho thẩm định viên, bao gồm cả bản sao hợp đồng mua bán.

Sợ thất bại

Mọi chuyên gia địa ốc thường chăm chú quan sát lợi nhuận của mình khi thị trường nhà ở quay đầu. Nếu đã xây dựng doanh nghiệp dựa trên các nguyên tắc nền tảng vững chắc, địa ốc viên sẽ dễ phục hồi dù gặp trở ngại. Vì vậy, làm thế nào để đảm bảo rằng thành công sẽ tiếp tục kéo dài trong tương lai?

Sợ bị trở thành nạn nhân

Địa ốc có thể nghĩ là một ngành kinh doanh rủi ro, nhưng không phải lúc nào cũng cần nghĩ đến sự an toàn đầu tiên khi tham gia vào lĩnh vực này. (Ng.Tr) [kn]

(Nguoi-viet)

Có thể bạn sẽ thích các bài viết

Thằng Mõ là tập tuần san độc lập phát hành hàng tuần vào ngày Thứ Bảy. Những quan diểm và ý kiến đăng trên tuần san này không nhất thiết là quan diểm và ý kiến của nhà báo và/hoặc là người bảo trợ.

Bài đọc nhiều

Bài Mới

©2022 Mỏ Nam Cali. All Right Reserved. 

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More